Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
VGARDEN | Thực phẩm sạch quan trọng thế nào đối với sức khỏe?

VGARDEN | Thực phẩm sạch quan trọng thế nào đối với sức khỏe?

Thực phẩm sạch đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Mỗi ngày, mọi người đều phải nạp vào cơ thể một lượng thức ăn nhất định và nỗi lo lắng thường đi kèm là những thực phẩm chúng ta ăn mỗi ngày nó sạch không? Hay được trồng trọt và chăn nuôi ra sao?

VGarden đã hiểu được nổi lo lắng và nhu cầu tìm kiếm đến nguồn thực phẩm, thức ăn tươi, sạch của người dân nên đã phát triển một hệ thông chuyên cung cấp các loại nguyên liệu thực phẩm tươi, xanh, sạch và đạt đủ chất lượng. Để đạt được sự hài lòng của người dân nhiều hơn, VGarden còn có các vườn rau tươi, xanh ở có các có khí hậu tốt để ươm mầm rau, củ và nói không với các loại thuốc, phân bón độc hại dùng trong nông nghiệp để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu cao hơn cả về số lượng và chất lượng.



 

Để có thể cho mọi người biết VGarden là gì và bán gì, họ đã tìm đến và in những miếng sticker để sử dụng cho việc quảng bá chính thương hiệu của mình. Với VGarden là những dòng chính được kế hợp giữa các màu sắc xanh và những chi tiết xung quang như thông tin liên lạc, ý nghĩa của VGarden đã làm logo thêm phần tươi xanh đúng như ý nghĩ của chính nó.



Các bạn có thể tìm các loại nguyên liệu thực phẩm tươi, sạch trên trang Facebook, Website của VGarden để hiểu hơn về thực phẩm xanh và có được sự lựa chọn tốt cho chính mình

Địa chỉ: 161/1 A Nguyen Van Thu - Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: m.me/vgarden.vn

Gọi: 090 270 00 45

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM