Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
TINYPULSE COMPANY GỬI GẮM GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀO STICKERS!

TINYPULSE COMPANY GỬI GẮM GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀO STICKERS!

TINYpulse là công ty chuyên cung cấp các công cụ và phần mềm hỗ trợ và độc quyền cho những doanh nghiệp thực sự quan tâm và trân trọng tài nguyên quý giá nhất của mình, đó chính là Nguồn lực nhân sự.



Đã có hơn 1.000 công ty sử dụng TINYpulse để thu hút và phát triển đội ngũ và nâng cao hiệu suất làm việc, trong đó có: Michelin, Stitch Fix, HubSpot, Deloitte, Capital One và Brooks Shoes & Apparel.

Fast Company cho biết, "Công cụ mang tính cách mạng này có thể giúp cho nhân viên của công ty luôn hạnh phúc, gắn bó và giữ lửa nhiệt huyết cho công ty của bạn."



TINYpulse cũng đã được nhắc tới trên tờ The Atlantic, BBC, CBS Morning News, Entusinessur, WSJ và hơn 100 ấn phẩm truyền thông hàng đầu trên thế giới.

Vào mùa hè năm 2017, TINYpulse được vinh danh là một trong những nơi làm việc có chất lượng tốt nhất của Tạp chí kinh doanh Puget Sound.

May mắn được hợp tác cùng Tinypulse trong một sự kiện của họ tại Việt Nam, Sticker Factory cùng Tinypulse đã cho ra đời những mẫu sticker hình dán mang đậm màu sắc và giá trị cốt lõi của họ.

Với hình ảnh những người bạn, người nhân viên của Tinypulse được bàn tay của Designer biến hóa thành những nhân vật hoạt hình vô cùng độc đáo..



Cũng như Tinypulse, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển của một công ty phụ thuộc vào giá trị cốt yếu của mỗi một thành viên - một người nhân viên. Chính vì lẽ đó mà họ đã không ngừng nỗ lực thúc đẩy từng thành viên phát triển và không ngừng vươn lên từ những điều nhỏ nhặt nhất


JESSIE NHU


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM