Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Lịch sử và nguồn gốc của Sticker Art

Lịch sử và nguồn gốc của Sticker Art

STICKER ART



Sticker Art là một loại hình nghệ thuật đường phố được khởi xướng tại thành phố Hamburg Đức năm 1987. Người ta cũng thường dùng động từ "bombing" hay "slap tagging" để nói về hành động dán những con Sticker lên tường hoặc một vật gì đó khi muốn thể hiện 1 thông tin hay 1 hình ảnh cần truyền đạt. Người chơi sticker thường được gọi là "sticker bomber".



Cùng với "Graffiy" - nghệ thuật vẽ đường phố, Graffity và Sticker Art được người chơi sáng tạo ở các bờ tường, cột điện, bảng hiệu, hộp đèn, cầu thang, ván trượt, cây guitar, phương tiện giao thông công cộng... Môn "nghệ thuật thị giác" này xuất hiện khắp nơi như trong nhà, tại các quán bar, khu dân cư, hẻm,... đó chính là những tác phẩm nghệ thuật đường phố tuyệt vời của những kẻ đam mê.





Không dễ để tìm được nguồn gốc xuất hiện của con sticker đầu tiên trên thế giới, chỉ biết nó đã xuất hiện và gắn liền đến đời sống của con người từ rất lâu. Thật đơn giản, chỉ cần tách một lớp giấy sau, thì bạn có thể dán sticker lên mọi bề mặt. Ngoài việc là một môn nghệ thuật đường phố, Sticker cũng được sử dụng trong việc xây dựng thương hiệu, quảng cáo cho các công ty để làm nhãn dán logo.




Trong môn nghệ thuật đường phố Sticker Art này - độ bám dính và màu sắc sticker giữ được càng lâu chính là thước đo "đẳng cấp" dành cho những "sticker bomber".




Qua nhiều lần cải tiến công nghệ inVietnam Outfitter - "Nhà máy sticker" đã cho ra đời những con sticker không phai màu với công nghệ gia nhiệt làm mực in không thể tẩy xóa, chất liệu in với tính bám dính cực cao, sticker cán màn vinyl chống thấm nước,... độ bền từ 3-5 năm trong điều kiện ngoài trời - nắng, gió, mưa. Các "sticker bomber" có thể ghé Vietnam Outfitter để trải nghiệm.




Sticker không chỉ là những con hình dán vô tri, những con sticker khắp các con hẻm đã trở thành văn hóa đường phố đầy màu sắc ở từng quốc gia. Môn nghệ thuật đường phố này có sức ảnh hưởng đến tâm trạng và tạo cảm hứng bất tận cho người chơi sticker. Đặc biệt, nó có thể gây nghiện cho người chơi.



Ngày nay, phong trào chơi sticker đang thu hút giới trẻ Việt Nam. Đi ra đường, bạn dễ dàng thấy được một bạn trẻ nào đó đội một chiếc nón bảo hiểm, đi một chiêc xe đạp hay cầm một chiếc laptop dán đầy sticker. Ngoài việc thể hiện cá tính riêng, việc dán sticker còn giúp các vật dụng cá nhân chống trầy, chống nước, chống phai màu





Hãy cùng Vietnam Outfitter - "Nhà máy sticker" phát triển môn nghệ thuật đường phố STICKER ART này tại Việt Nam nhé!




← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM