Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
THÚ VUI KHÔNG ĐỤNG HÀNG CỦA CÁC

THÚ VUI KHÔNG ĐỤNG HÀNG CỦA CÁC "TÍNH ĐỒ" STICKER

Dán điện thoại, laptop, xe đạp, xe máy… sticker "đa năng" đang dần góp mặt trong tất cả hoạt động của đời sống và không còn xa lạ gì với những bạn trẻ, thậm chí còn đi vào lòng các bạn công sở và đặc biệt là các khách hàng độ tuổi trung niên, khách nước ngoài,.. cũng ngày càng yêu chuộng những hình dán sticker siêu "cool" này.

Nói đi nói lại, sticker chính là sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là một học sinh, sinh viên, một người giao hàng, một nhân viên công sở,.. Dù bạn chạy xe đạp, cafe racer, moto PKL, xe hơi, xe dream,.. Bạn đều có thể "làm bạn" và "chơi" sticker để thỏa mãn đam mê, thể hiện cá tính,.. hay đơn giản là "xả stress" mà thôi ^^

Mời bạn xem thêm nhiều mẫu sticker có ở Vietnam Outfitter TẠI ĐÂY

À, nói đến "tín đồ sticker" thì nhất định phải nói đến cộng đồng các bạn phượt thủ - đây là đối tượng đặc biệt chuộng những "bé sticker" này. Hầu hết các bạn đều là những người trẻ đầy nhiệt huyết, muốn thể hiện chất riêng, không trộn lẫn vào đầu được. Vì thế mà Sticker luôn là lựa chọn "tân trang" hàng đầu của họ!

Mời bạn xem thêm nhiều mẫu sticker có ở Vietnam Outfitter TẠI ĐÂY

Sticker Art là một loại hình nghệ thuật đường phố được khởi xướng tại thành phố Hamburg Đức năm 1987. Người ta cũng thường dùng động từ "bombing" hay "slap tagging" để nói về hành động dán những con Sticker lên tường hoặc một vật gì đó khi muốn thể hiện 1 thông tin hay 1 hình ảnh cần truyền đạt. Người chơi sticker thường được gọi là "sticker bomber".

Bạn Nguyễn Minh Khôi - học sinh lớp 12 - là một trong những khách hàng khá thân thiết, đã đồng hành cùng Vietnam Outfitter hơn 1 năm nay và đặt biệt là, cứ 100 lần ghé là đúng 100 lần bạn ấy MUA STICKER!!!

Ban đầu chính bạn là người rủ rê bạn bè, em trai, bạn gái,.. đến shop. Và kể từ đó họ cũng trở thành một "tín đồ" sticker của Outfitter luôn ♥

Nếu là người không thích "màu mè", không chuộng kiểu nổi loạn đường phố thì sao nhỉ?

ĐỪNG QUÁ LO LẮNG NHÉ, sticker vẫn dành cho bạn đấy !!!

Cùng xem thêm một vài hình ảnh "siêu ngầu" từ những tín đồ Sticker nhé ^^

Mời bạn xem thêm nhiều mẫu sticker có ở Vietnam Outfitter TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM