Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
TINH TẾ VÀ NĂNG ĐỘNG HƠN VỚI THE BLUE T-SHIRT

TINH TẾ VÀ NĂNG ĐỘNG HƠN VỚI THE BLUE T-SHIRT

Đối với con gái quần áo mãi mãi không bao giờ là đủ từ kiểu dáng, thiết kế,chất liệu và còn nhiều yếu tố khác để các chị em phải đắn đo lựa chọn. The Blue T-Shirt với khẩu hiệu:



đã mang đến cho các bạn trẻ những thiết kế mang đậm tính Thân Thiện, Hiện Đại, Tinh Tế và không kém phần Tiện dụng phù hợp cho các cô gái năng động, hiện đại.


Bắt đầu từ một thương hiệu chỉ bán hàng online nhưng The Blue T-Shirt vẫn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết thiết kế, đường chỉ, chất liệu vải phù hợp nhằm nâng cao và khẳng định thương hiệu của chính mình.


Từ những nỗ lực không ngừng nghĩ, The Blue T-Shirt đã chuyển mình trở thành mội thương hiệu thời trang cho giới trẻ tại Vietnam, shop có vị trí địa lí thuận lợi cho các bạn mua hàng dễ dàng, nhằm tăng năng suất bán hàng, họ còn tặng kèm các sản phẩm sticker về logo thương hiệu, những hình ảnh đặc trưng của thương hiệu như stay true say blue, GRL PWR, WOMAN’S DAY EVERYDAY… cho khách hàng khi mua sản phẩm tại shop.



Để có được những món quà tặng nho nhỏ tri ân khách hàng, StickerFactory cùng The Blue T-Shirt đã dành nhiều thời gian cho việc lựa chọn màu sắc, chất lượng in, nội dung, độ bền để cho ra được những miếng stickers đẹp và độc đáo nhất cho các bạn. Không những vậy, sticker còn giúp thương hiệu The Blue T-Shirt đi xa hơn và được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn.

 blue@thebluetshirt.com


Các bạn có thể tham khảo dịch vụ in sticker của Sticker Factory tại đây nha: LAMSTICKER.COM



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM